Lượt xem: 334
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp và làm việc với đoàn công tác Sở Khoa học và Công nghệ
Sáng ngày 24/5/2024, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Trần Minh Lý, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Sở Khoa học và Công nghệ do ông Nguyễn Thành Duy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm trưởng đoàn đến làm việc tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
         Tham dự buổi làm việc về phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có lãnh đạo Văn phòng Sở, Phòng Quản lý văn hóa và gia đình, Phòng Quản lý du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ có lãnh đạo Văn phòng Sở, Phòng Nghiệp vụ.

Quang cảnh buổi làm việc

         Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã trao đổi về tình hình, kết quả thực hiện các đề tài khoa học trong thời gian qua. Theo đó, từ năm 2017 đến nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiếp nhận và triển khai sử dụng 09 đề tài khoa học có liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước của Sở. Qua đánh giá việc sử dụng, nhân rộng, các đề tài đều được đánh giá hiệu quả đạt mức độ từ trung bình đến khá.
         Bên cạnh đó, hai đơn vị còn tập trung trao đổi nhu cầu nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trong thời gian tới; thống nhất tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhau từ khâu đề xuất nội dung nghiên cứu đến sử dụng, nhân rộng các đề tài, trong đó ưu tiên các đề tài về bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa phục vụ phát triển du lịch.
         Trước mắt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ nghiên cứu, sớm có văn bản đề xuất cụ thể về nội dung nghiên cứu khoa học trong năm 2025 trong lĩnh vực của ngành gửi Sở Khoa học và Công nghệ để xem xét, tuyển chọn tổ chức, cá nhân thực hiện đề tài, qua đó có giải pháp, chính sách phù hợp giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra góp phần phát triển lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
Tin và ảnh: Nhật Nam

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 210
  • Hôm nay: 1971
  • Trong tuần: 9 337
  • Tất cả: 893799
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.