Trường Hội nhập quốc tế ISchool Sóc Trăng: Tổ chức Hội thảo “Đánh thức thiên tài trong con”
Nhằm giúp cho phụ huynh tìm hiểu môi trường giáo dục phù hợp và giúp cho con em phát huy những tiềm năng sáng tạo, Trường Hội nhập quốc tế ISchool Sóc Trăng vừa tổ chức Hội thảo chuyên đề “Đánh thức thiên tài trong con”. Đến dự có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Sóc Trăng và phụ huynh học sinh.  

 
 Tại hội thảo, lãnh đạo trường và Công ty ISchool Sóc Trăng đã giới thiệu về Tập đoàn Nguyễn Hoàng và hệ thống ISchool cả nước, chia sẻ hướng phát triển và những lợi ích khi học sinh được học trong môi trường ISchool Sóc Trăng, không chỉ dạy kiến thức mà còn khơi dậy những năng lực tiềm ẩn của học sinh, tạo cho các em tâm thế học tập suốt đời và khả năng thích ứng trong môi trường hội nhập quốc tế. Lấy chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo làm nền tảng, dưới sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng, Ban Giáo dục thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng và Công ty ISchool xây dựng chương trình học theo hướng tinh giản, trọng tâm, tăng thực hành, giảm lý thuyết, đồng thời học tiếng Anh giao tiếp với người bản ngữ, giảng dạy theo phương pháp dạy học tiên tiến ITL, kỹ năng sống, âm nhạc, thể thao, giúp học sinh vững kiến thức và học sinh phát triển toàn diện. Ngoài ra, tại hội thảo, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - Khoa Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TP.HCM trình bày chuyên đề “Đánh thức thiên tài trong con”, giúp cho phụ huynh có phương pháp mới trong việc tìm hiểu sở thích, năng lực của trẻ, từ đó nuôi dưỡng, phát huy tiềm năng và lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp.

      Buổi hội thảo là diễn đàn giữa chuyên gia, nhà trường và phụ huynh học sinh; chia sẻ của diễn giả phần nào giải tỏa được nhu cầu tìm hiểu của các bậc cha, mẹ khi đầu tư học tập cho con./.     



Kim Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77733497

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.