Lãnh đạo Tỉnh ủy thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí và hộ nghèo trên địa bàn huyện Thạnh Trị
      Ngày 22/01, đoàn công tác của Tỉnh ủy Sóc Trăng do Đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí và hộ nghèo trên địa bàn huyện Thạnh Trị. 

      Theo đó, đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy: Nguyễn Hồng Ân, Thạch Kim Sêng, Quách Hoàng Minh, Nguyễn Thanh Hà, Đoàn Tấn Khoa và Lâm Thanh Phong. Đồng thời, đoàn còn tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách tiêu biểu và 50 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Vĩnh Thành.


Đại tá Trần Văn Lâu và lãnh đạo Huyện ủy Thạnh trị tặng quà cho gia đình chính sách.

      Tại các điểm đến thăm, Đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2018. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe và vui mừng khi thấy các cán bộ hưu trí đều khỏe mạnh, đời sống kinh tế ổn định, con cháu thành đạt và mong các đồng chí tiếp tục đóng góp ý kiến để xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh. 

      Đối với các gia đình chính sách và hộ nghèo, Đại tá Trần Văn Lâu mong rằng, trong thời gian tới, các gia đình chấp hành nghiêm đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81217165

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.