Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao quà cho nạn nhân chất độc da cam, người mù, khuyết tật
Nhân lễ ra quân “Tháng thanh niên và ngày Hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”, sáng ngày 28/02/2019, tại trụ sở Hội người mù tỉnh,  Hội Nạn nhân chất độc  da cam/dioxin (NNCĐDC/DIOXIN) tỉnh phối hợp cùng Hội Người mù tỉnh và Đoàn khối các cơ quan Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí và  trao quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người già neo đơn trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

     Tỉnh Hội đã trao 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: 50 ngàn đồng tiền mặt, 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, 1kg đường, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước tương và các nhu yếu phẩm cần thiết. Tổng trị giá hơn 60 triệu đồng do bà Nguyễn Ngọc Sương – Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh vận động nhóm từ thiện thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.


Quang cảnh khám bệnh cấp thuốc miễn phí

     Mặc dù giá trị quà tặng không lớn, nhưng mong rằng những món quà này sẽ phần nào động viên nạn nhân chất độc da cam, người mù, khuyết tật vươn lên trong cuộc sống, cũng mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh có tấm lòng thiện nguyện cùng sẻ chia và chung tay, góp sức giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trên địa bàn tỉnh nhà.

     Phát biểu tại buổi lễ trao quà, Cô Kiều – trưởng Đoàn từ thiện thành phố Hồ Chí Minh nói đây là những phần quà ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn của nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người già neo đơn tỉnh Sóc Trăng, tạo thêm niềm tin, động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Thanh Thoảng 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81194170

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.