Tưng bừng khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020
      Sáng ngày 17/01, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học nghệ thuật tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020. Đến dự có đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang, phóng viên các cơ quan báo chí, hội viên hội nhà báo, thầy, cô giáo và học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

      Hội báo Xuân Canh Tý 2020 diễn ra từ ngày 17-1 đến hết ngày 22-1 (nhằm ngày 28 tết), trưng bày và giới thiệu các ấn phẩm xuân sinh động, hấp dẫn của các cơ quan báo chí tỉnh và toàn quốc; tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật của các tác giả thuộc Hội Văn học nghệ thuật tỉnh; tập san xuân của các sở, ban ngành cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố. Ngoài ra, trong Hội báo Xuân còn có sự tham gia của Câu lạc bộ Thư pháp TP. Sóc Trăng, đã mang đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

      Ông Trần Công Tuấn - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh cho biết: “Trong năm qua, lực lượng báo chí tỉnh đã bám sát cơ sở, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao là chuyển tải thông tin, phản ánh chính xác, kịp thời thực tiễn; định hướng dư luận; phổ biến, hướng dẫn, giải thích cho bạn đọc và nhân dân về chủ trương, chính sách, giải pháp thực hiện của Đảng bộ, chính quyền, ban ngành, đoàn thể các cấp trong tỉnh. Báo chí Sóc Trăng đã luôn đặt mình vào trọng tâm của các sự kiện và các vấn đề bức xúc của đời sống xã hội, biết đồng cảm, lắng nghe và nói đúng sự thật, thực hiện đúng trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo”.

Các đại biểu xem ấn phẩm Xuân 2020

      Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao sự đóng góp và kết quả hoạt động của các cơ quan báo chí Trung ương và báo chí tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, năm 2020 là năm có nhiều ngày lễ lớn của đất nước và các sự kiện chính trị quan trọng như: 90 năm Ngày thành lập Đảng, 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng… Đây là cơ hội để các cơ quan báo chí, các nhà báo tiếp tục thể hiện vai trò, trách nhiệm lớn lao của mình đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân.

      Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị, báo chí tiếp tục tập trung tuyên truyền sâu rộng, toàn diện các mặt của đời sống xã hội, trong đó tập trung tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và địa phương; tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng… Báo chí tiếp tục là diễn đàn tin cậy của các tầng lớp Nhân dân; cổ vũ, động viên Nhân dân thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cùng cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

      Dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh trao quyết định công nhận 19 tác phẩm cho tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí được công nhận chất lượng cao năm 2019.
Chí Bảo

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77643949

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.