Giám sát tiến độ thi công Khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên
       Đoàn giám sát của tỉnh do đồng chí Phan Thanh Mừng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn có buổi giám sát tiến độ thi công Khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên tại huyện Châu Thành. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và huyện Châu Thành.

       Dự án Khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên tại ấp Phước Thuận, xã Phú Tân, huyện Châu Thành được khởi công vào tháng 02/2020 do Công ty TNHH Văn hóa – Du lịch Giếng Tiên Thảo Linh tại TP. HCM làm chủ đầu tư với diện tích 9,9 ha; được chia làm 03 giai đoạn. Dự kiến đến năm 2023 sẽ đưa vào hoạt động. Đến nay, công trình đã hoàn thành phần Giếng Tiên và đang thi công các hạng mục còn lại. Đại diện Ban Quản lý thi công công trình báo cáo nhanh về thực hiện tiến độ của dự án và kiến nghị những khó khăn trong thực hiện thời gian qua.

Đoàn giám sát tiến độ thi công Khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên tại huyện Châu Thành

       Đồng chí Phan Thanh Mừng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đánh giá cao nhà đầu tư thực hiện đúng tiến độ và các hạng mục công trình được đầu tư theo bản vẽ và đúng thiết kế; đồng thời đề nghị các sở, ngành hỗ trợ cho nhà đầu tư thực hiện đúng theo tiến độ đã đề ra.

       * Cùng ngày, đoàn đã đến điểm dừng chân Tân Huê Viên để khảo sát các hoạt động sản xuất kinh doanh và các hạng mục công trình đang được Cty TNHH MTV Tân Huê Viên đầu Tư như: Công trình Liên Hoa Bảo Tháp, mở rộng phạm vi đầu tư sản xuất theo dây chuyền HALA đạt chuẩn để xuất khẩu ra nước ngoài…. Đại diện Cty TNHH Tân Huê Viên cho biết, đến thời điểm này đang trong giai đoạn chuẩn bị cho rằm tháng 08 âm lịch, đã tăng cường sản xuất phục vụ người tiêu dùng. Hiện toàn Cty có trên 1.200 công nhân đang làm việc, mỗi ngày sản xuất khoảng 40.000 cây bánh các loại, vào thời điểm rằm tháng 8 lượng bánh sản xuất tăng hơn 30% so với ngày thường.

Hoàng Thái

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80353128

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.