Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri Phường 6, TP.Sóc Trăng
           Ngày 23/9, bà Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc gần 70 cử tri phường 6 để báo cáo một số nội dung chương trình kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV và ghi nhận những ý kiến, tâm tư của bà con cử tri. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và lãnh đạo thành phố Sóc Trăng.

           Tại buổi tiếp xúc, bà Tô Ái Vang thông báo dự kiến một số nội dung, chương trình sẽ diễn ra trong kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp lần này sẽ tổ chức làm 2 đợt. Dự kiến đợt 1 sẽ tổ chức từ ngày 20/10 - 27/10/2020 theo hình thức trực tuyến từ tòa nhà Quốc hội đến 63 điểm cầu tỉnh, thành; đợt 2 họp tập trung dự kiến từ ngày 02/11 - 17/11/2020.  

            Sau khi nghe bà Tô Ái Vang thông báo dự kiến một số nội dung, chương trình sẽ diễn ra trong kỳ họp thứ 10, cử tri phường 6 bày tỏ phấn khởi, tin tưởng vào hoạt động của Quốc hội và Chính phủ. Đồng thời kiến nghị cơ quan chức năng và địa phương quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan: Dự án thoát nước ở thành phố còn chậm, ảnh hưởng đến việc đi lại giao thông của người dân, đề nghị thành phố quan tâm đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ; đề nghị thành phố có phương án cải tạo một số tuyến đường trên địa bàn phường 6 đã bị xuống cấp nghiêm trọng; tình hình cờ bạc đá gà còn diễn ra thường xuyên làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa phương; tình hình triển khai dự án cảng nước sâu huyện Trần Đề; đặc biệt là tình trạng ô nhiễm nguồn nước cũng được cử tri phường 6 kiến nghị, nhất là tình trạng ô nhiễm kênh 30-4, kênh Trà Men thuộc khóm 6, phường 6 và vấn đề thu phí nước thải....

Bà Tô Ái Vang tiếp xúc với cử tri phường 6

            Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tô Ái Vang và chính quyền địa phương đã tiếp thu, giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời cũng thông tin nhanh cho cử tri nắm tiến độ các công trình dự án trên địa bàn tỉnh, thành phố và một số dự án sắp được triển khai.

             Những ý kiến còn lại Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu và tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Lê Vũ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80342339

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.