Đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị tại khán đài đường Đua ghe Ngo
        Sáng ngày 29/10, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức lễ hội làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2020 tại khu vực Khán đài đua ghe Ngo (TP. Sóc Trăng). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan.

        Tại khán đài đường đua, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo sơ bộ công tác chuẩn bị cơ sở vật chất ở 2 bên khán đài A và khán đài A1. Theo đó, khán đài A1, ngành đã lắp rạp và hơn 1.000 ghế ngồi dành cho các đại biểu, sư sãi các chùa, đoàn du khách đến xem cổ vũ cho cuộc đua; còn khán đài chính (A), có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi, ngành đã sắp xếp bố trí bàn ghế, trang thiết bị dụng cụ phục vụ công tác tổ chức giải cũng đã hoàn thiện, sẵn sàng cho lễ hội.

Đoàn kiểm tra tại khu vực khán đài Đua ghe Ngo.  Ảnh: PON LƯ

         Sau khi kiểm tra, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá các đơn vị có liên quan đã tích cực công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang trí cho lễ hội đến thời điểm này cơ bản đã hoàn tất. Đồng chí yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần tháo dỡ, di dời và treo lại một số băng rol trước khán đài, sắp xếp bàn ghế đại biểu, quét dọn, vệ sinh sạch sẽ khu vực đường đua, bố trí loa âm thanh hợp lý để cho hội đua thành công tốt đẹp, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trong thời gian diễn ra lễ hội.

PON LƯ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80299582

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.