Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Văn Mẫn tiếp xúc bà con cử tri Phường 1, TX. Vĩnh Châu
       Sáng ngày 02/11, tại hội trường UBND Phường 1, TX. Vĩnh Châu đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND 3 cấp khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Văn Khởi - Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu cùng các vị đại biểu HĐND các cấp.

       Sau khi nghe các đại biểu HĐND báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội TX. Vĩnh Châu và của Phường 1 từ đầu năm đến nay; dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp cuối năm của HĐND TX. Vĩnh Châu và của HĐND Phường 1; bà con cử tri vui mừng trước những thành tựu mà TX.Vĩnh Châu đạt được, nhiều mặt hàng tiêu biểu của địa phương đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Châu Âu. Tuy nhiên, do tình hình thời tiết thất thường, giá cả nông sản bấp bênh, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sản xuất của người dân.

       Cử tri đề nghị lãnh đạo tỉnh, thị xã cần quy hoạch, định hướng sản xuất nông nghiệp, thủy sản theo hướng thành lập các tổ hợp tác, hợp tác xã theo hướng an toàn, chất lượng, nhằm hạn chế rủi ro và nâng cao chất lượng, giá thành cho nông sản; tăng cường công tác giám sát, thẩm định các công trình, dự án do nhà nước đầu tư đảm bảo chất lượng, tránh gây thất thoát và kéo dài thời gian sử dụng; tình trạng ngập úng, hệ thống thoát nước nội ô ứ động mỗi khi mưa lớn, triều cường, nhiều tuyến lộ ngập trong nước, nếu không xử lý sẽ gây hư hỏng; đề nghị nâng cấp, sửa chữa tuyến đường nối lộ giao thông từ Khóm 5 giáp với tuyến Nam sông Hậu, tạo điều kiện đi lại cho người dân trong khóm và ấp Cà Lăng A Biển (Phường 2).... 

Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc cử tri

       Lãnh đạo Phường 1 và lãnh đạo TX. Vĩnh Châu nghiêm túc tiếp thu và trả lời những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri thuộc thẩm quyền. Đối với những nội dung vượt thẩm quyền, địa phương ghi nhận, tổng hợp đầy đủ báo cáo cấp trên xem xét giải quyết và sẽ thông báo đến bà con trong thời gian sớm nhất. 

       Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Văn Mẫn ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến đóng góp rất tâm huyết của bà con cử tri trên các lĩnh vực, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương, của tỉnh ngày càng phát triển. Đồng chí đề nghị lãnh đạo TX. Vĩnh Châu cần quan tâm rà soát lại quy hoạch về đô thị, giao thông… để triển khai sớm nhằm thu hút đầu tư, vốn hỗ trợ từ trên để thực hiện các công trình, dự án, nhằm đảm bảo cho an toàn sản xuất, cuộc sống của người dân. 

       Trong thời gian tới, đồng chí Lâm Văn Mẫn mong muốn bà con tiếp tục đóng góp ý kiến cho HĐND 3 cấp, các cơ quan đảng, chính quyền, đoàn thể, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh.

M.Linh

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80295563

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.