Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2020 tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Sóc Trăng
       Sáng ngày 21/12, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo HĐND - UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo thành phố Sóc Trăng đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020.

       Đoàn đã đến thăm Hội dòng Mến Thánh giá (Phường 5); Nhà thờ Thánh Giuse (Phường 9). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lâm Văn Mẫn chúc các vị linh mục, nữ tu và toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn thành phố Sóc Trăng nói riêng và toàn tỉnh Sóc Trăng nói chung đón Giáng sinh 2020 an lành và hạnh phúc. Đồng chí cũng thông tin năm 2020, dù còn gặp nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự đoàn kết của toàn thể nhân dân, tỉnh Sóc Trăng đã đạt được những kết quả tích cực trên các mặt kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng. Đồng chí nhấn mạnh, những thành tựu chung đạt được của tỉnh có sự đóng góp nhiều mặt của các vị linh mục, nữ tu và đồng bào giáo dân trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn chúc mừng Lễ Giáng sinh các cơ sở tôn giáo

       Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, các vị linh mục, nữ tu, các vị chức sắc tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ tỉnh, thành phố và địa phương vận động bà con giáo dân đồng lòng, chung sức thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các hoạt động phong trào thi đua tại địa phương, nhất là trong công tác an sinh xã hội, khuyến học, khuyến tài, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh và thành phố sẽ tạo mọi điều kiện để các cơ sở tôn giáo và bà con giáo dân tham gia hoạt động tín ngưỡng văn minh, an toàn.

       Đại diện các chức sắc tôn giáo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo trong thời gian qua; tạo điều kiện cho giáo dân sinh hoạt tôn giáo, sống tốt đời đẹp đạo. Đồng thời chúc lãnh đạo các cấp ở địa phương một mùa Giáng sinh an lành và đón năm mới 2021 nhiều sức khỏe, đề ra nhiều giải pháp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng tỉnh nhà ngày thêm phồn vinh, đời sống nhân dân ngày thêm đổi mới.

Lê Vũ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80214790

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.