Cục Chính trị Quân khu 9 thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Sóc Trăng
        Chiều ngày 21/12, đoàn công tác Cục Chính trị Quân khu 9 do Đại tá Lê Hoàng Giữ - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2020 tại Nhà thờ Sóc Trăng. Cùng đi với đoàn có Đại tá Huỳnh Văn Giang – Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị có liên quan.

       Tại điểm thăm, Đại tá Lê Hoàng Giữ đã ân cần thăm hỏi và chúc các vị linh mục, bà con giáo dân hưởng một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các linh mục không ngừng củng cố và tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục động viên bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, phát luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ các cấp phát động; phòng, chống có hiệu quả dịch bệnh Covid-19, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đoàn công tác tặng quà chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2020 tại Nhà thờ Sóc Trăng

       Linh mục Phan Văn Triêm thay mặt Hội đồng Giáo xứ Họ đạo Sóc Trăng đã cảm ơn Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng đến thăm và tặng quà cho Nhà thờ nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020. Linh mục Phan Văn Triêm cho biết, thời gian tới, Hội đồng Giáo xứ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực vận động gia đình giáo dân gương mẫu, vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng; chủ động, sáng tạo trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

       Dịp này, đoàn công tác đã tặng quà, chúc quý linh mục và bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành.

Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80214845

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.