Đồng chí Dương Sà Kha-Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc Lễ Giáng sinh tại nhà thờ Tân Thạnh
            Sáng ngày 21/12, đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại nhà thờ Tân Thạnh, xã Tân Thạnh, huyện Long Phú. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy Long Phú và Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Thạnh.

            Tại nơi đến thăm, đồng chí Dương Sà Kha thông tin, trong năm 2020, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, thời tiết diễn biến dị thường, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng với sự vào cuộc quyết liệt của các cấp ủy đảng, chính quyền trong công tác phòng chống dịch, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng, giúp doanh nghiệp phục hồi sản xuất…, từ đó, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, đời sống người dân ngày một nâng cao. Đạt được kết quả đó là nhờ sự đồng thuận rất lớn từ nhân dân, trong đó có các vị linh mục và bà con giáo dân. Đồng chí xin ghi nhận những đóng góp của các vị và bà con đã đồng hành trong công tác phòng chống dịch, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước bằng những hành động cụ thể như làm đường, xây cầu, thực hiện các mô hình đảm bảo an ninh trật tự… góp phần vào sự phát triển của địa phương nói riêng và của tỉnh nói chung. Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Dương Sà Kha chúc các vị linh mục, mục sư và toàn thể bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh thật vui tươi, an lành và hạnh phúc.

Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh tại nhà thờ Tân Thạnh. Ảnh: H.LAN

             Cảm ơn sự trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, linh mục Nguyễn Việt Hồng - Chánh sứ Họ đạo Tân Thạnh cho biết, sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đoàn kết, gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước…, sống tốt đời đẹp đạo, làm tốt vai trò công dân đối với đất nước.

H.LAN



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80214757

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.