Họp mặt nữ cán bộ lãnh đạo các sở, ban ngành nhân ngày 8-3
               Chiều ngày 08/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 (08/3/1910 - 08/3/2021) và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Như Thủy -  Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Sóc Trăng tại TP. HCM và các đồng chí là lãnh đạo nữ chủ chốt của UBND tỉnh, các sở, ban ngành, cơ quan, đơn vị. 

               Đại diện Hội LHPN tỉnh chia sẻ thông tin, ý nghĩa Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ôn lại những thành tựu vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong những năm kháng chiến và trong thời bình đất nước đổi mới, phụ nữ đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển chung trên tất cả các lĩnh vực. Thông qua đó, các cô các chị cũng đã chia sẻ tâm tư tình cảm bản thân gởi đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quan tâm đến chị em bằng việc tổ chức họp mặt các nữ cán bộ lãnh đạo đang công tác tại các sở, ban ngành để chị em giao lưu, gặp gỡ nhau, tạo thêm sự đoàn kết gắn bó khích lệ tinh thần cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tròn bổn phận người phụ nữ trong gia đình.

Quang cảnh buổi họp mặt 

               Đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cán bộ nữ đạt được trong thời gian qua đã góp phần vào sự đổi mới phát triển của tỉnh nhà. Đồng thời mong rằng các đồng chí nữ dù ở cương vị công tác nào cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Đồng thời tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách đối với cán bộ nữ, vì sự tiến bộ của phụ nữ; phấn đấu trong công tác, đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

THÚY LIỄU



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81206040

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.