Ngày hội giao quân ở Sóc Trăng
      Đúng 6 giờ sáng ngày 3/3, tất cả các địa phương của tỉnh Sóc Trăng đồng loạt tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2021.

      Năm nay, Sóc Trăng được Bộ Tư lệnh Quân khu 9 giao tuyển chọn và gọi 1.002 công dân nhập ngũ ở các địa phương trên địa bàn tỉnh và giao quân cho các đơn vị Sư đoàn bộ binh 330, Sư đoàn bộ binh 4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng và 221 công dân tham gia nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân.

      Tại huyện Mỹ Xuyên, địa phương được giao tuyển chọn, gọi 142 công dân nhập ngũ, trong đó, quốc phòng có 120 công dân và Công an nhân dân 22 công dân, được giao cho các đơn vị Sư đoàn Bộ binh 330 Quân khu 9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, K02 Bộ Công an và Công an tỉnh Sóc Trăng, tất cả các thanh niên đã có mặt từ ngày hôm trước, náo nức chờ ngày vào quân ngũ.

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương động viên tân binh

      Nữ tân binh Nguyễn Thị Huyền Trân trong bộ quân phục của lực lượng CAND cho biết: “Từ nhỏ em ước mơ trở thành người chiến sĩ Công an nhân dân. Hôm nay em đã toại nguyện ước mơ của mình. Được khoác lên mình bộ quần áo của lực lượng công an, em rất vui và hãnh diện. Em hứa sẽ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao”.

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn động viên tân binh

      Tại TP Sóc Trăng, 124 thanh niên lên đường nhập ngũ và người thân rất phấn khởi khi được đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đến dự ngày hội giao nhận quân.

      Tân binh Nguyễn Trọng Phú (phường 4-TP Sóc Trăng) cho biết: “Được trở thành người lính là niềm vui, niềm vinh dự, hạnh phúc của em. Đợt này em được về Sư đoàn Bộ binh 330, một sư đoàn anh hùng của miền Tây Nam bộ. Em sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ của người chiến sĩ”.

Tân binh Sóc Trăng chờ lên đường

      Công tác giao nhận quân ở Sóc Trăng năm nay diễn ra đúng thời gian qui định, nghiêm túc, công tác phòng, chống dịch được thực hiện nghiêm túc, xe chở tân binh được phung khử khuẩn, các tân binh đều được yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Cao Xuân Lương



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81208750

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.