Sóc Trăng: Hơn 1.880 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng
            Ngày 15/3, tại Trung tâm Văn hóa - Thi đấu TP. Sóc Trăng, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIV năm 2021. Tham dự có bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cùng lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và vận động viên của các trường THPT trên toàn tỉnh. 

            Hội khỏe Phù đổng lần này thu hút hơn 1.880 vận động viên (VĐV) đến từ 51 đơn vị, trong đó có 11 đơn vị phòng Giáo dục và Đào tạo và 40 trường THPT trong toàn tỉnh. Các VĐV tham gia tranh tài ở 10 môn thi đấu gồm: Bóng đá, bóng  rổ, bóng chuyền, cầu lông, cầu đá, cờ vua, điền kinh, bóng bàn, bơi và võ cổ truyền. 

Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

             Theo ông Châu Tuấn Hồng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng, Hội khỏe Phù Đổng là đỉnh cao của phong trào thể thao trường học, hoạt động thi đấu dành cho học sinh các trường phổ thông. Hoạt động là nhằm đánh giá chất lượng công tác giảng dạy môn thể thao trong nhà trường phổ thông nói riêng và giáo dục thể chất nói chung. Qua thi đấu nhằm phát hiện những học sinh có năng khiếu, thành tích tốt để tuyển chọn luyện tập, chuẩn bị lực lượng tham dự Hội khỏe Phù Đổng khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

              Hội khỏe Phù Đổng kéo dài đến hết ngày 17/3.

Cát Tường



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81199607

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.