Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thống kiểm tra tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Mỹ Tú
Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 13/7, đồng chí Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, nhân viên y tế và chiến sĩ đang công tác tại chốt kiểm tra, phòng chống dịch Covid-19 xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú.
 Đây được xem là trạm kiểm soát có lưu lượng xe qua lại nhiều nhất trên địa bàn huyện, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19. Để đảm bảo cho công tác kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện khi đến địa bàn, tại chốt kiểm soát đã chủ động bố trí cán bộ, chiến sĩ và lực lượng y tế túc trực 24/24 giờ; trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19; người điều khiển phương tiện khi đi vào địa bàn đều được đo thân nhiệt, khai báo y tế theo quy định.
 
Thăm và kiểm tra tại chốt phòng chống dịch Covid-19 xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú
 
Tại buổi kiểm tra, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thống biểu dương tinh thần trách nhiệm của các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát. Đồng thời đề nghị các lực lượng tuyến đầu cần tiếp tục triển khai, thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhất là không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng, đem lại cuộc sống bình yên cho mọi người.
 
Đến thời điểm hiện tại, huyện Mỹ Tú chưa phát hiện ca dương tính trong cộng đồng, mặc dù vậy hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và đã có nhiều ca dương tính tại các địa phương lận cận như Mỹ Xuyên, Châu Thành, Trần Đề, TX. Ngã Năm, TX. Vĩnh Châu và huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Do đó, đồng chí Nguyễn Văn Thống cũng đề nghị huyện Mỹ Tú chỉ đạo các xã, thị trấn rà soát lại toàn bộ các hộ gia đình có người thân đi làm ăn xa ở các tỉnh, thành phố, vận động người thân tạm thời không về địa phương trong thời gian này, trường hợp đặc biệt khó khăn phải về địa phương thì cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế, nếu có khó khăn thì liên hệ địa phương có những biện pháp giải quyết kịp thời./.
 
Quốc Tuấn
 
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77724502

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.