Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Chiều ngày 07-9, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng đi còn có các đồng chí: Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.  
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn trân trọng cảm ơn và biểu dương tinh thần trách nhiệm của Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật, công nhân, viên chức, người lao động của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong thời gian qua đã cùng với lực lượng công an, quân sự và cả hệ thống chính trị nỗ lực chiến đấu với đại dịch Covid-19.  
 
Theo Bí thư Tỉnh ủy, bệnh viện không chỉ vừa phòng, chống dịch bệnh mà còn vừa thực hiện nhiệm vụ thăm khám, điều trị chăm sóc sức khỏe cho người dân. Sự việc phát sinh có ca nhiễm Covid-19 tại bệnh viện trong thời gian qua và bệnh viện đã phải cách ly y tế xem là đợt “diễn tập” để có thêm kinh nghiệm sẵn sàng xử lý tình huống có thể phát sinh sau này. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn phát biểu tại buổi đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: THIỆN HẢI
 
Thông tin về tình hình chống dịch hiện nay, Bí thư Tỉnh ủy cho biết, dịch bệnh hiện còn diễn biến phức tạp, với sự nỗ lực cố gắng của các cấp ủy, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể, lực lượng tuyến đầu và người dân thì tỉnh cơ bản kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19, mở rộng “vùng xanh” và giảm “vùng đỏ”. Mục tiêu là phấn đấu đến ngày 15-9, toàn tỉnh sẽ chuyển sang trạng thái bình thường mới, phải giữ vững vùng xanh, không cho dịch bệnh từ ngoài xâm nhập vào; đồng thời tạo điều kiện sản xuất kinh doanh ở bên trong để những tháng còn lại của năm cố gắng hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, nhiệm vụ sắp tới rất nặng nề, các cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể sẽ cố gắng thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch và mong muốn tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh cố gắng hơn nữa, cùng đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ chung.
 
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã quan tâm thăm hỏi và động viên đến tập thể bệnh viện; đồng thời cho biết, hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã siết chặt hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn cho bệnh viện hoạt động và cả bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh.
 
THIỆN HẢI
 
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77640630

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.