Lãnh đạo Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam
Ngày 19/4, tại phòng họp Tỉnh ủy, Đoàn công tác Trung ương Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Hội NCT Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Sóc Trăng. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn – Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Võ Chí Công – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Diễm Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban đại diện Hội NCT tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Hội NCT tỉnh thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ VI (2021 – 2026); cũng như có một số kiến nghị đối với Hội NCT Việt Nam về thống nhất mô hình tổ chức hội từ Trung ương đến cơ sở và sớm ban hành hướng dẫn quy định về các tiêu chí để địa phương thực hiện.

Ảnh: Quang cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Nguyễn Thanh Bình phấn khởi và đánh giá cao về những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, đồng chí lưu ý quán triệt Nghị quyết của Đại hội Hội NCT Việt Nam lần thứ VI; một số nội dung trong công tác NCT, hướng tới tổ chức bộ máy tổng thể, thống nhất; hoàn thiện chính sách, rà soát đội ngũ cán bộ NCT từ tỉnh đến cơ sở; tăng cường sự phối hợp giữa Ban đại diện Hội NCT với các sở, ban ngành để tranh thủ sự hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác NCT ngày càng phát triển…

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Lâm Văn Mẫn cảm ơn những ý kiến phát biểu chân tình, tâm huyết của Chủ tịch Hội NCT Việt Nam và các đồng chí trong đoàn công tác. Qua đó, đồng chí cũng đề nghị Ban Đại diện Hội NCT tỉnh chỉ đạo các cấp hội tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, chú trọng đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, công tác hội; thực hiện tốt công tác chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe và tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của người cao tuổi trong tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới… đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Dịp này, Trung ương Hội NCT Việt Nam tặng Kỷ niệm chương cho 5 đồng chí có thành tích đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò NCT Việt Nam và tặng quà cho NCT hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

H. NHƯ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77840759

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.