Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu huyện Mỹ Xuyên
Sáng ngày 26/7, đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiểu biểu trên địa bàn xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Xuyên.

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lích, 87 tuổi có chồng và con là liệt sĩ ở ấp Hòa Phuông, xã Hòa Tú 1 và mẹ Lục Thị Vàng, 96 tuổi có 2 con liệt sĩ ở ấp Hòa Tân, xã Hòa Tú 1; đồng chí Lê Văn Hiểu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các mẹ. Đồng chí cho biết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh, huyện và địa phương luôn ghi nhớ công ơn, sự hy sinh của các mẹ cho sự nghiệp cách mạng. Qua đó, mong muốn các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, giáo dục con cháu phát huy truyền thống gia đình, phấn đấu học tập, lao động thật tốt, trở thành gia đình tiêu biểu ở địa phương.

Ảnh: Tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 18 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu của xã Hòa Tú 1. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Đảng bộ huyện Mỹ Xuyên, đồng chí Lê Văn Hiểu chúc các gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế gia đình, đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

H. LAN

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77661034

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.