Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tình hình xây dựng nhà ở cho hộ nghèo
Sáng ngày 05/7/2023, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh đi kiểm tra tình hình xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh từ nguồn hỗ trợ của Bộ Công an. Cùng đi còn có lãnh đạo Công an tỉnh, một số sở, ngành và chính quyền địa phương.

Đoàn đã đến kiểm tra thực tế tình hình xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên và Phường 2, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Tại các hộ gia đình được hỗ trợ nhà ở, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã cùng thành viên đoàn kiểm tra chất lượng, tiến độ xây dựng nhà, thăm hỏi đời sống, chia sẻ những khó khăn của người dân. Bí thư Tỉnh ủy cũng tặng quà và động viên các hộ gia đình được hỗ trợ nhà ở tích cực lao động, sản xuất, phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo bền vững. 

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo được hỗ trợ nhà ở tại thị xã Vĩnh Châu. Ảnh: THIỆN HẢI

Qua kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng công an, cấp ủy, chính quyền địa phương cùng Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể đã chung tay lo cho người nghèo có căn nhà kiên cố. Theo đồng chí Lâm Văn Mẫn, đây là sự hỗ trợ, quan tâm rất lớn của Đảng và Nhà nước, mà trực tiếp là Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Công an tỉnh, cùng cấp ủy chính quyền đã tích cực thực hiện phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các hộ dân được hỗ trợ nhà ở sẽ giữ gìn, tu bổ căn nhà trong quá trình sử dụng và kêu gọi người thân chung tay góp sức với tinh thần nhà nước hỗ trợ, cộng đồng chung sức. Đơn vị thi công cần đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật để những căn nhà đạt chất lượng cao cho người dân yên tâm sinh sống.

Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cũng biểu dương tinh thần tình nguyện vì cộng đồng của các học viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân và Trường Đại học An ninh nhân dân đã đến hỗ trợ các hộ nghèo của tỉnh xây dựng nhà ở. Theo Bí thư Tỉnh ủy, đây là hình ảnh đẹp của các chiến sĩ công an trong lòng Nhân dân, góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống, qua đó xây dựng thế trận lòng dân vững chắc trên địa bàn. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các học viên của 02 trường tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, giúp dân có mái ấm kiên cố; đặc biệt là hỗ trợ hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng định danh điện tử VNeID, góp phần thực hiện hiệu quả công tác chuyển đổi số của tỉnh./.

THIỆN HẢI



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80300103

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.