Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng: Trao 59 sổ hạt gạo tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn
          Sáng ngày 10/4, tại chùa Hương Sơn (Phường 2, TP. Sóc Trăng), Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố phối hợp với chùa Hương Sơn tổ chức lễ trao sổ hạt gạo tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Lĩnh - Phó Bí thư Thành ủy, Dương Thị Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch UBND thành phố, đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, TP. Sóc Trăng và trụ trì chùa Hương Sơn.

            Tại buổi lễ, 59 phần quà gồm gạo và mì gói đã được trao cho 44 hộ nghèo trên địa bàn TP. Sóc Trăng và 15 hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn Phường 2. Ngoài ra, các hộ này còn nhận được sổ hạt gạo tình thương do chùa Hương Sơn tài trợ. Theo đó, hàng tháng vào ngày 19 âm lịch, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn sẽ đến chùa Hương Sơn để nhận 10 ký gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống.

Tặng quà và sổ hạt gạo tình thương cho hộ nghèo. Ảnh: M.LINH

            Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Lĩnh nhấn mạnh, hoạt động trao sổ hạt gạo tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là việc làm rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, góp phần chia sẻ, hiện thực hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước trong chăm lo cho hộ nghèo. Qua đó, đồng chí mong muốn Ban Trị sự Giáo hội Việt Nam tỉnh, TP. Sóc Trăng, chùa Hương Sơn tiếp tục đồng hành cùng các cấp ủy đảng, chính quyền, chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng thành phố thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn trong thời gian tới.

M.LINH



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77400052

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.