Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Dương Sà Kha thăm, tặng quà cho người dân và các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại huyện Thạnh Trị và Mỹ Tú
Ngày 08/8, đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Thạnh Trị và Mỹ Tú. Cùng đi với đoàn có Hòa thượng Thích Minh Hạnh - Phó Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.
Tại đây, đồng chí Dương Sà Kha và Hòa thượng Thích Minh Hạnh đã thăm hỏi, động viên chia sẻ khó khăn với bà con trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, những khó khăn ở các địa phương bị cách ly, phong tỏa. Đồng thời mong muốn lãnh đạo địa phương tích cực tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và thông điệp 5K của Bộ Y tế, nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”. 
 
Tặng quà cho người dân xã Mỹ Thuận (huyện Mỹ Tú)
 
Dịp này, đồng chí Dương Sà Kha đã trao 200 phần quà, tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Hưng, Mỹ Phước (huyện Mỹ Tú) và xã Tuân Tức, thị trấn Hưng Lợi (huyện Thạnh Trị). Ngoài ra, từ nguồn vận động mạnh thường quân và bà con phật tử trong và ngoài tỉnh, Hòa thượng Thích Minh Hạnh đã trao 100 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm cho xã Mỹ Thuận (Mỹ Tú) và xã Thạnh Trị (Thạnh Trị), mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng.
 
Đoàn đã đến thăm và tặng 30 triệu đồng cho 6 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Thạnh Trị và Mỹ Tú. Đồng chí Dương Sà Kha đã động viên, thăm hỏi, biểu dương tinh thần nỗ lực, không ngại khó khăn, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ của lực lượng cán bộ, chiến sĩ tại đây. Đồng thời đề nghị các lực lượng tiếp tục tăng cường công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn quản lý, chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an ninh, trật tự tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19. 
 
Khả Tú
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80345807

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.