Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh tặng 400 phần quà cho huyện Trần Đề và TX. Vĩnh Châu
Ngày 14/8, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh (NS-VSMTNT) đã đến trao tặng 400 quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Trần Đề và TX. Vĩnh Châu nhằm hỗ trợ hộ nghèo có thêm nhu yếu phẩm vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid- 19 đang xảy ra tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh.
Tại huyện Trần Đề, Trung tâm NS-VSMTNT tỉnh đã trao tặng tổng cộng 200 phần quà, mỗi phần trị giá hơn 200 ngàn đồng gồm gạo, mì cho hộ nghèo trên địa bàn các xã Liêu Tú, Thạnh Thới An và Tài Văn. 
 
Tại TX. Vĩnh Châu, Trung tâm NS-VSMTNT cũng đã trao tặng 200 phần quà gồm gạo và mì cho hộ nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Hải. Bên cạnh đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh (NN-PTNT) cũng trao tặng 2 tấn gạo và bắp cải đến người dân trên địa bàn xã Vĩnh Hải nhằm hộ trợ hộ dân trên địa bàn xã.
 
Đại diện lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh trao tặng quà cho hộ dân thông qua lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hải.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm NS-VSMTNT tỉnh đã trao tặng tổng số 800 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Châu Thành, Thạnh Trị, Trần Đề và TX. Ngã Năm, TX. Vĩnh Châu, trong số 1.000 phần quà do đơn vị vận động trong cán bộ công nhân viên đơn vị và mạnh thường quân đóng góp mua các phần quà tặng hộ nghèo. Bên cạnh đó, 2 tấn gạo của Sở NN-PTNT tặng người dân xã Vĩnh Hải (TX. Vĩnh Châu), nguồn kinh phí này do sở vận động cán bộ, công chức, viên chức đơn vị, các mạnh thường quân.
 
THÚY LIỄU
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80337462

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.