Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh tặng 200 phần quà cho hộ nghèo tại huyện Thạnh Trị
Chiều ngày 10/8, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn (NS-VSMTNT) tỉnh đã đến trao tặng 200 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn 3 xã: Thạnh Tân, Vĩnh Thành và Châu Hưng (huyện Thạnh Trị) nhằm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
Mỗi phần quà gồm mì gói, nước tương, dầu ăn và đường, giá trị mỗi phần quà hơn 200 ngàn đồng sẽ được trao tặng cho hộ nghèo (do địa phương lựa chọn) tại 3 xã thuộc huyện Thạnh Trị. Cụ thể, Trung tâm NS-VSMTNT sẽ trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo tại xã Thạnh Tân và Vĩnh Thành, mỗi xã 50 phần. Riêng xã Châu Hưng là 100 phần quà. Các phần quà trên được Trung tâm NS-VSMTNT đến trao tặng trực tiếp cho lãnh đạo UBND các xã để địa phương phân phát lại cho hộ nghèo trên địa bàn các xã.
 
Đại diện lãnh đạo Trung tâm NS-VSMTNT tỉnh tặng các phần quà đến hộ nghèo trên địa bàn các xã Vĩnh Thành, Thạnh Tân và Châu Hưng thông qua lãn đạo UBND xã để phân phát lại cho hộ nghèo.
 
Theo lãnh đạo Trung tâm NS-VSMTNT, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng lớn đến việc sản xuất và công ăn việc làm của người lao động, nhất là đối với hộ nghèo, cuộc sống sẽ càng khó khăn hơn. Chính vì vậy, đơn vị đã vận động nguồn kinh phí từ cán bộ công nhân viên của đơn vị và mạnh thường quân để mua nhu yếu phẩm trao tặng đến hộ nghèo tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh. Sau khi trao quà cho các xã của huyện Thạnh Trị, đơn vị sẽ tiếp tục có những phần quà trao tặng đến hộ nghèo tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh. Việc trao tặng quà cho hộ nghèo với mục đích cùng các cấp, các ngành chăm lo đời sống tốt hơn cho hộ nghèo, giúp họ vượt qua thời điểm khó khăn, trong tình hình dịch bệnh Covid-19.
 
THÚY LIỄU
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80342125

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.