Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trần Minh Lý thăm các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Châu Thành
Sáng ngày 10/8, đồng chí Trần Minh Lý - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành đã đến thăm và tặng quà cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.
Tại các nơi đến, đồng chí Trần Minh Lý cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ trực chốt trong suốt thời gian vừa qua đã luôn cố gắng hết mình, không quản ngại khó khăn, vất vả hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời nhấn mạnh: Đây là thời điểm tỉnh đang tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội để đảm bảo công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả cao, nhằm đẩy lùi dịch bệnh, đem đến cuộc sống bình yên cho nhân dân, vì vậy, lực lượng chức năng phải tuyệt đối không được chủ quan, phối hợp kiểm soát tốt công tác phòng chống dịch tại địa phương. Dịp này, đoàn đã tặng quà hỗ trợ cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt.
 
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh thăm và tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19.
 
Đại diện lực lượng làm nhiệm vụ trực tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 cảm ơn lãnh đạo tỉnh và huyện đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, đây sẽ là nguồn động lực để cán bộ, chiến sĩ trực làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ./.
 
Hoàng Thái 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80342120

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.