Công an tỉnh hỗ trợ người dân trong vùng cách ly y tế tại huyện Mỹ Tú và Châu Thành
Nhằm tiếp tục sẻ chia với người dân có hoàn cảnh khó khăn trong các vùng cách ly y tế, sáng ngày 13/8, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng 400 phần quà cho các hộ gia đình tại xã Thuận Hưng (Mỹ Tú) và xã Phú Tân (Châu Thành).
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã xuất hiện nhiều ca dương tính với Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã quyết định thiết lập vùng cách ly y tế một số khu vực, trong đó có xã Phú Tân, huyện Châu Thành và xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú. Để giúp người dân giải quyết phần nào khó khăn, đảm bảo đời sống trong thời gian phòng, chống dịch bệnh, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh tiếp tục hỗ trợ 400 phần quà của lực lượng công an cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc Khmer tại 2 địa bàn trên, giúp cho người dân vượt qua khó khăn, tiếp tục vững tin vào công cuộc chống dịch của địa phương. Mỗi phần quà gồm lương thực, thực phẩm và một số nhu yếu phẩm thiết yếu. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa của Công an tỉnh Sóc Trăng nhằm sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời cũng mong muốn người dân an tâm, thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch, cùng chung tay với chính quyền địa phương ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.
 
400 phần quà được Công an tỉnh chuẩn bị để gửi tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc Khmer ở các vùng cách ly y tế
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các vùng cách ly y tế trên toàn tỉnh gần 2.500 phần quà để giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
 
Trước đó, Công an tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ 1.500 phần quà cho người dân, đồng bào Khmer, người lao động tại địa bàn thị xã Vĩnh Châu, huyện Thạnh Trị, huyện Long Phú, huyện Mỹ Xuyên và thành phố Sóc Trăng./.
 
Đức Trung – Nguyễn Hoàng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80342059

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.