Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng 200 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Sáng ngày 18/8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã trao tặng 200 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thuộc địa bàn huyện Thạnh Trị và Mỹ Tú. 
Cụ thể, các hộ được trao tặng quà lần này là hộ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người vô gia cư, lao động ngoại tỉnh không có việc làm, hộ có hoàn cảnh khó khăn chưa được nhận hỗ trợ từ các nguồn khác và các lực lượng cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ tham gia tuyến đầu chống dịch.
 
Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm nhu yếu phẩm dành cho một hộ gia đình có 4 người sử dụng trong một tuần và các vật dụng phòng, chống dịch (khẩu trang, xà phòng, nước rửa tay sát khuẩn…). Sau khi Hội CTĐ tỉnh trao tặng quà, Hội CTĐ huyện Thạnh Trị và Mỹ Tú tổ chức tiếp nhận và phân bổ trao đến tận nhà cho các đối tượng hoặc cấp phiếu nhận hàng.
 
Đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà cho đại diện chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 xã Thuận Hưng (Mỹ Tú). ảnh: H.NHƯ
 
Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Túi hàng gia đình Chữ thập đỏ” do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam triển khai và hỗ trợ kinh phí thực hiện. Qua đó nhằm kết nối hoạt động hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của các tỉnh, thành hội trong toàn hệ thống; nâng cao hiệu quả hỗ trợ và đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các địa phương và lan tỏa tinh thần “Chữ thập đỏ: Vì mọi người ở mọi nơi”.
 
H.NHƯ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78332545

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.