BĐBP Sóc Trăng tặng quà cho người dân nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19 khu vực biên giới biển huyện Cù Lao Dung
Sáng 21/8, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Đồn Biên phòng An Thạnh Ba cùng chính quyền địa phương tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn khu vực biên giới biển huyện Cù Lao Dung.
Theo đó, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Sóc Trăng đã vận động các mạnh thường quân được 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm 10kg gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu để trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã An Thạnh 3 và An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung.
 
Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Chính uỷ BĐBP tỉnh trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19.
 
Bà Trịnh Thị A, ấp An Quới, xã An Thạnh 3 xúc động chia sẻ: “Năm nay tôi đã ngoài 60 tuổi, bản thân lại bị bệnh tim, không làm được gì ra tiền, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, con cái đi làm ăn ở Bình Dương tình hình dịch bệnh phức tạp không có tiền gửi về, gạo và nhu yếu phẩm đã gần hết cả rồi, hôm nay nhận được món quà nay tôi vui mừng lắm cảm ơn mấy chú biên phòng rất nhiều”. 
 
Hướng về người nghèo khu vực biên giới với những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa  này đã góp phần khẳng định mối quan hệ gắn bó, truyền thống tốt đẹp giữa người lính quân hàm xanh với người dân khu vực biên giới biển.
 
Văn Long
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78315702

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.