Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện năm 2022
Ngày 16/1, tại Đồn Biên phòng An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung), Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện 2022 - Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”. Đến dự có đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng; Đại tá Lê Văn Anh - Phó Chính uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; đại diện Đoàn Các cơ quan Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Thanh niên khối lực lượng vũ trang, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Sóc Trăng.
Đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, một trong những hoạt động cao điểm của phong trào thanh niên tình nguyện và cũng là khởi đầu cho năm mới xuân Nhâm Dần 2022 là “Chương trình Xuân tình nguyện - Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”. Đây là nội dung vừa kết hợp chương trình giáo dục truyền thống và các chương trình tình nguyện nhằm hỗ trợ cho người dân, gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh được vui xuân đón tết. Đồng thời tuyên truyền, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, vận động sự chung tay của xã hội để khích lệ, tạo động lực cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, lao động và sản xuất.
 
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ và Công ty TNHH Khởi Tiến đã trao tượng trưng tặng 3 căn nhà
 
Dịp này, chương trình đã trao tặng 240 phần quà cho Huyện đoàn Cù Lao Dung để hỗ trợ cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh, các túi y tế điều trị F0 tại nhà; trao 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt. Ngoài ra, đại diện Hội Doanh nhân trẻ và Công ty TNHH Khởi Tiến đã trao tượng trưng tặng 3 căn nhà cho người dân, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Bộ đội Biên phòng tỉnh và Huyện ủy Cù Lao Dung cũng đã đến thăm chúc tết cán bộ chiến sĩ Trạm Kiểm soát Biên phòng Định An tại xã An Thạnh 3.
 
Trước đó, trong khuôn khổ Chương trình Xuân tình nguyện năm 2022, các đồng chí lãnh đạo và các gia đình chính sách, lực lượng đoàn viên, thanh niên và các em học sinh đã đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ ở xã An Thạnh Đông.
 
Quý Nguyên
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77263430

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.