Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng 2.000 phần quà tết cho bà con nghèo tại thị xã Vĩnh Châu
Sáng ngày 17/1, tại Nhà văn hóa xã Lạc Hòa (thị xã Vĩnh Châu), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình “Tết yêu thương” năm 2022 trao tặng quà tết cho bà con nghèo thuộc địa bàn thị xã Vĩnh Châu. Đến dự có đồng chí Thái Kim Phượng - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Vĩnh Châu.
Trong đợt này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng đã trao tổng số 2.000 phần quà tết (mỗi phần trị giá gần 200 ngàn đồng) cho các hộ nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn, người khuyết tật… thuộc địa bàn thị xã Vĩnh Châu. Tại chương trình đã trao tặng 100 phần quà tượng trưng cho bà con nghèo của xã Lạc Hòa, số phần quà còn lại sẽ được các địa phương phân bổ kịp thời, đúng đối tượng. Đây là các phần quà do Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. Hồ Chí Minh và nhóm “Chia sẻ - Sharing” của bà Mai Thị Hạnh - phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vận động khối đầu tư và khách hàng doanh nghiệp lớn TPBank tài trợ.
 
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, chính quyền địa phương và mạnh thường quân trao quà cho hộ nghèo. Ảnh: H.NHƯ
 
Những năm qua, hoạt động tặng quà tết, chăm lo đời sống cho người nghèo, đối tượng yếu thế trong xã hội là việc làm thường xuyên của các cấp Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh. Qua đó thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc mỗi khi tết đến, xuân về cũng như giúp đỡ, chia sẻ với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón tết cổ truyền ấm cúng hơn. 
 
H.NHƯ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77027818

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.