Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phát quà cho nạn nhân chất độc da cam, người mù, người khuyết tật và người nghèo
Sáng ngày 30/3, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin (HNNCĐDC/D) tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội Người mù, HNNCĐDC/D Long Phú vận động nhóm thiện nguyện Liên minh - TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ 190 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, người mù, người khuyết tật và người nghèo trên địa bàn huyện Long Phú.
Tại buổi trao quà, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ 190 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, người mù, người khuyết tật trên địa bàn 2 xã Tân Thạnh và Châu Hưng, huyện Long Phú, mỗi phần quà trị giá gần 400 ngàn đồng (gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác). Bên cạnh đó, hội còn đến thăm hỏi, động viên, trao quà trực tiếp cho 4 hộ gia đình là nạn nhân da cam đặc biệt khó khăn không đi đứng được.
 
Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin 
 
Với mỗi suất quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự nỗ lực, tinh thần nhân ái của nhóm thiện nguyện Liên minh - TP. Hồ Chí Minh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng mong muốn sẻ chia với người nghèo, nạn nhân chất độc da cam khó khăn, góp phần chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, động viên nạn nhân, người nghèo, người khuyết tật và gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, sớm hòa nhập cộng đồng. 
 
Thanh Thoảng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77356686

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.