Chủ tịch UBND huyện Long Phú thăm gia đình chính sách ở thị trấn Đại Ngãi
      Hòa trong không khí cả nước hướng về kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, sáng ngày 19/7, ông Kim Hen - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Long Phú cùng lãnh đạo các ban ngành huyện và lãnh đạo Đảng ủy - UBND thị trấn Đại Ngãi đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Đại Ngãi.

      Tại buổi đến thăm, ông Kim Hen cùng đoàn đã đến thăm các gia đình: Bà Nguyễn Thị Nhiên là thương binh 1/4 tại ấp Ngãi Hội 1, bà Ngô Thị Chòi là người có công với cách mạng tại ấp Ngãi Phước và ông Trương Minh Hải ngụ ấp Ngãi Hòa là nạn nhân chất độc hóa học.


Ông Kim Hen Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho gia đình chính sách.

      Tại mỗi nơi đến, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe của các gia đình và thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu và người thân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp, Bên cạnh đó lưu ý chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, thăm hỏi đến các gia đình chính sách, không chỉ dịp lễ, tết. 

      Dịp này, đoàn tặng các phần quà tới các gia đình thương binh và gia đình chính sách./. 
Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81876398

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.