Hội Chữ thập đỏ TP.Sóc Trăng: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019
      Sáng ngày 03/8, Hội Chữ thập đỏ TP. Sóc Trăng phối hợp với Trường Quân sự Quân khu 9, Trung tâm Huyết học Truyền máu TP. Cần Thơ tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

      Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, tuổi trẻ Trường Quân sự Quân khu 9 tham gia hiến máu vì sức khỏe cộng đồng, đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ, hạ sĩ quan và học viên cao đẳng, đại học đang học tập tại trường tham gia, trong đó nòng cốt là các chiến sĩ trong độ tuổi thanh niên đang thi hành nghĩa vụ quân sự. Tại đây, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước lúc hiến máu. Những tình nguyện viên được lấy máu đều được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo và nhận các phần quà của ban tổ chức. Kết quả thu được 500 đơn vị máu bổ sung vào ngân hàng máu lưu trữ và sử dụng khi cần thiết, qua đó góp phần giúp ngành Y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu.


Tuổi trẻ Trường Quân sự Quân khu 9 tham gia hiến máu vì sức khỏe cộng đồng

      Được biết, từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ TP. Sóc Trăng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức 3 đợt hiến máu, qua đó đã thu về trên 1.150 đơn vị máu bổ sung vào kho lưu trữ của ngân hàng máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị hiện nay.

Kim Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81857591

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.