Thành phố Sóc Trăng: Khai giảng lớp phổ cập giáo dục THCS tại Phường 8 và Phường 6
      Vừa qua, tại Trường THCS Lê Vĩnh Hòa (thành phố Sóc Trăng), Ban Chỉ đạo phổ cập giáo dục Phường 8 phối hợp với Phường 6 tổ chức khai giảng lớp phổ cập giáo dục THCS với 35 học viên tham dự.

      Lớp học được tổ chức vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, tập trung chủ yếu vào các môn: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa và kéo dài trong 6 tháng; học viên hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện sẽ được lên lớp, tiếp tục học đến khi hoàn thành chương trình học phổ cập THCS.

Quang cảnh lễ khai giảng

      Tại buổi khai giảng, lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tạo TPST đánh giá cao sự phối hợp giữa các đơn vị liên quan, qua đó giúp những học viên không có điều kiện học chính quy được tiếp tục học tập để nâng cao trình độ, học nghề và có cơ hội tìm việc làm.

      Được biết, đây là lớp phổ cập THCS đầu tiên của TPST được khai giảng, trong thời gian tới, các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, vận động những người cần bổ túc văn hóa đăng ký ra lớp; đồng thời, địa phương đã trích kinh phí mua tập, bút, sách… tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập.

Kim Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81857388

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.