Thành đoàn Sóc Trăng: Bàn giao “Nhà tình bạn” cho đoàn viên khó khăn về nhà ở
      Thực hiện tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; Thành đoàn Sóc Trăng phối hợp cùng UBND Phường 9 tổ chức lễ bàn giao “Nhà tình bạn” năm 2019 cho đoàn viên Lê Thạch Sông Hậu, là đoàn viên ngụ tại khóm 6, Phường 9, TPST.

      Căn nhà được xây dựng kiên cố, có diện tích chiều ngang là 4,5 mét, chiều dài 17 mét, nền xi măng và mái tôl… với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Trong đó, kinh phí xây dựng do Thành đoàn vận động các đoàn viên ủng hộ 25 triệu đồng, phần còn lại do bà con và lối xóm giúp đỡ gia đình xây dựng thêm. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Phường 9 cũng đã trao tặng gia đình nhiều phần quà ý nghĩa, giúp gia đình vượt khó vươn lên. Được biết, gia đình của đoàn viên Lê Thạch Sông Hậu có hoàn cảnh khó khăn, nhà không có đất canh tác, hàng ngày cha mẹ của em phải đi làm thuê mướn để chi tiêu trong gia đình.

Bàn giao “Nhà tình bạn” cho gia đình đoàn viên Lê Thạch Sông Hậu

      Em Lê Thạch Sông Hậu hiện là học sinh Trường Trung học phổ thông Thành phố Sóc Trăng, thời gian qua, em đã có nhiều đóng góp trong công tác đoàn, tích cực tham gia các phong trào do Đoàn Thanh niên phát động và chăm chỉ học tập tốt để giúp ích cho xã hội.

      Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa giúp đoàn viên ổn định về nhà ở, yên tâm chăm lo cuộc sống. Đồng thời, tạo động lực, niềm tin để các đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Đoàn Thanh niên phát động, góp phần xây dựng các công trình thiết thực ở địa phương.

Hồng Vân

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81864379

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.