Mỹ Tú: Tổ chức Ngày hội trao yêu thương và trại hè thiếu nhi năm 2019
      Ngày 25/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mỹ Tú phối hợp phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội trao yêu thương, diễn đàn lắng nghe trẻ em nói, trại hè thiếu nhi và hội thi thanh thiếu nhi với kiến thức môi trường năm 2019. Đến dự có đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; bí thư, phó bí thư đoàn trực thuộc; các anh, chị tổng phụ trách đội cùng hơn 250 đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia.

Phần thi trình diễn thời trang thân thiện với môi trường

      Ngày hội diễn ra với các hoạt động như: Tổ chức trao tặng 27 suất học bổng yêu thương từ Quỹ vận động bảo trợ trẻ em của huyện dành cho các em học sinh vượt khó học tốt; diễn đàn lắng nghe trẻ em nói với phần giao lưu trả lời của các cấp lãnh đạo tỉnh, huyện đối với những câu hỏi của các em học sinh xoay quanh các vấn đề về bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, trẻ bị đuối nước, cách phòng và tránh các tệ nạn về ma túy… Phần thi biểu diễn thời trang với các trang phục thân thiện với môi trường, hiểu ý đồng đội, trò chơi lớn với chủ đề hành trình yêu thương, vẽ tranh về bản đồ Việt Nam. Bên cạnh đó còn có các gian hàng ẩm thực phục vụ những phần ăn, nước uống miễn phí cho các em thiếu nhi. Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao tặng nhiều giải thưởng cho các đội tham gia, trong đó, Cụm thi đua Lê Văn Tám đã xuất sắc giành giải nhất qua các phần thi.

      Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc tạo điều kiện, giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em học sinh. Đây cũng là dịp tập hợp đông đảo thiếu nhi huyện nhà tham gia các hoạt động trong dịp hè, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em./.
Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81870501

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.