Long Phú: Thành lập 11 đoàn đến thăm gia đình thương binh liệt sĩ
      Tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, huyện Long Phú thành lập 11 đoàn đến thăm 08 Mẹ Việt Nam anh hùng và 69 gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.


Lãnh đạo huyện tặng quà cho gia đình thương binh liệt sĩ

      Đến thăm các gia đình, lãnh đạo huyện đã bày tỏ sự tri ân và gửi lời chúc sức khoẻ, động viên, mong các gia đình liệt sĩ, thương, bệnh binh phát huy truyền thống quê hương anh hùng, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương, chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương. Đồng thời đề nghị các ngành chức năng, cấp uỷ chính quyền các xã cần quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách người có công; duy trì và đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, góp phần chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống. 

      Dịp này,  đoàn tặng 77 phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ và người có công, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng./.
Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81876358

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.