Huyện đoàn Châu Thành tổ chức diễn đàn "Lắng nghe trẻ em nói"
      Sáng ngày 29/7, tại Nhà văn hóa xã Thuận Hòa, Huyện đoàn Châu Thành phối hợp với phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức diễn đàn "Lắng nghe trẻ em nói" với chủ đề "Trẻ em với vấn đề phòng chống bạo lực xâm hại" cho 50 em thiếu nhi Trường Tiểu học Thuận Hòa B. 

Lãnh đạo địa phương giải đáp những thắc mắc cho các em thiếu nhi

      Tại buổi diễn đàn, các em đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình về điều kiện học tập; nhu cầu được vui chơi, giải trí; những yếu tố bất lợi ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ em; tình trạng bạo lực học đường; công tác phòng chống đuối nước; thực hiện kỹ năng sống; làm gì để giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ.... Ngoài ra, các em còn quan tâm về điều kiện học tập như: Cơ sở vật chất trường lớp, thiết bị phục vụ học tập, sinh hoạt…, mong muốn lãnh đạo, các ban ngành, địa phương tạo điều kiện để các em có cơ hội phát triển toàn diện.

      Diễn đàn "Lắng nghe tiếng nói trẻ em" là cơ hội giúp trẻ em giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm hay trong học tập, cuộc sống để rèn luyện bản thân. Qua đó, giúp lãnh đạo các ngành, địa phương nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của các em và sẽ nghiên cứu từng giải pháp thích hợp để mọi trẻ em được học tập, vui chơi và sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Hoàng Thái 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81863861

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.