Cù Lao Dung: Hội thi tìm hiểu, tuyên truyền về cải cách hành chính năm 2019
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức hội thi tìm hiểu, tuyên truyền về cải cách hành chính năm 2019.

      Tham dự hội thi có 8 đội, với trên 70 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội phải trải qua 2 phần thi: Tuyên truyền về cải cách hành chính và tiểu phẩm cải cách hành chính dưới hình thức hát, hò, vè... Hội thi nhằm tạo điều kiện trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện công tác cải cách hành chính, góp phần xây dựng hình ảnh cán bộ, công chức, viên chức “nhiệt tình, tận tụy, sáng tạo, gương mẫu”, là công bộc và chỗ dựa tin cậy của Nhân dân.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích tại hội thi

      Bên cạnh đó, nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức về tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính; tuyên truyền đến mọi tầng lớp Nhân dân, góp phần cùng chính quyền địa phương, đơn vị tìm giải pháp tháo gỡ những vấn đề bức xúc của người dân liên quan đến thủ tục hành chính, đề ra các giải pháp thích hợp, góp phần xây dựng một nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp và hiện đại.

      Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã An Thạnh Đông; giải nhì cho đơn vị xã An Thạnh Tây; giải ba cho đơn vị xã An Thạnh 2 và xã An Thạnh 3. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 4 giải khuyến khích cho các đội đạt thành tích tốt trong hội thi.

Thanh Quang

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81818938

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.