Mỹ Tú: Hội nghị đối thoại giữa nữ doanh nghiệp với chính quyền địa phương và các ngành chức năng
       Chiều ngày 28/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Tú phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức buổi đối thoại giữa các nữ doanh nghiệp với chính quyền và các ngành chức năng trên địa bàn huyện năm 2019. Tham dự có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; ông Lê Hoàng Điệt - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các ngành có liên quan và hơn 60 nữ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn.

      Với chủ đề “Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, tư vấn thắc mắc về thủ tục và những quy định pháp lý trong kinh doanh”, hội nghị tập trung trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách ưu đãi, hỗ trợ tiếp cận nguồn vốn và thủ tục vay vốn ngân hàng; lao động, việc làm; những vấn đề còn liên quan đến rào cản, tồn tại, hạn chế của các cơ quan nhà nước như: Đất đai, môi trường, thủ tục pháp lý… Các ý kiến thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo huyện, các ngành chuyên môn giải đáp trực tiếp; đồng thời tiếp thu những ý kiến không thuộc thẩm quyền để kiến nghị về trên giải quyết trong thời gian tới.


Quang cảnh Hội nghị đối thoại

       Buổi đối thoại là dịp để các nữ doanh nghiệp, hộ kinh doanh có cơ hội gặp gỡ trao đổi trực tiếp với chính quyền địa phương, các ngành chức năng về chính sách, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, cũng là cơ sở để các cấp lãnh đạo định hướng cho việc chỉ đạo, điều hành được tốt hơn và hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế chung của huyện trong thời gian tới./.
B.L

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81786831

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.