Châu Thành: Đối thoại giữa các nữ doanh nghiệp với chính quyền và các ngành chức năng trên địa bàn huyện
      Sáng 24/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành tổ chức đối thoại giữa các nữ doanh nghiệp với chính quyền và các ngành chức năng trên địa bàn huyện với chủ đề “Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, tư vấn thắc mắc về thủ tục và những quy định pháp lý trong kinh doanh”. Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Hương - Trưởng Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; ông Trần Văn Đắc - Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; bà Châu Hồng Hoa - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cùng lãnh đạo ngành có liên quan.

      Tại buổi đối thoại, có 55 đại biểu là các nữ doanh nghiệp trên địa bàn, các đại biểu đã nêu nhiều câu hỏi được các ngành trả lời những vấn đề về chính sách giảm thuế, những khó khăn trong cách tiếp cận vốn vay, hỗ trợ cho doanh nghiệp vay vốn kinh doanh và mở rộng quy mô, thông tin về vệ sinh an toàn thực phẩm, bao tiêu sản phẩm và những chính sách thúc đẩy để doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả hơn.


Quang cảnh buổi đối thoại 

      Qua đối thoại, các nữ doanh nghiệp càng tự tin hơn và nắm bắt các chính sách, quy định của Nhà nước đối với quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, góp phần tăng nguồn thu ngân sách địa phương. Đây là dịp để lãnh đạo hội và các cấp chính quyền lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của các nữ doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn để kịp thời có biện pháp giải quyết về chế độ chính sách cho các doanh nghiệp trên địa bàn huyện nói chung và cho các nữ doanh nghiệp nói riêng để các chị có điều kiện kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của huyện nhà./.
Trần Thu Ngân 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81792481

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.