Châu Thành: Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ra mắt Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quản lý
      Sáng ngày 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và ra mắt Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quản lý. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lực – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

      Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi họp mặt, các đại biểu được nghe lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện ôn lại truyền thống kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; những thành tựu và công lao to lớn của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ huyện Châu Thành nói riêng trải qua các thời kỳ. Tiếp bước những thành công vẻ vang của người phụ nữ ngày xưa, trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, người phụ nữ đã không ngừng học tập, lao động, sáng tạo, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc vừa khẳng định vị trí của mình trong xã hội, góp phần to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

      Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, trong năm qua, Hội LHPN huyện đã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đạt được những thành quả hôm nay, chị em phụ nữ trong toàn huyện đã cố gắng phấn đấu không ngừng học tập, công tác và lao động sản xuất, phát huy tính năng động sáng tạo, cần cù, chịu khó, chị em phụ nữ đã đóng góp công sức của mình vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà.

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 16 cá nhân có nhiều đóng góp, xây dựng phong trào phụ nữ trên địa bàn huyện Châu Thành

      Tại buổi họp mặt, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quản lý gồm 31 thành viên tham gia sinh hoạt. Đây sẽ là nơi để chị em làm công tác quản lý, lãnh đạo trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện và bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý, cung cấp các thông tin trên các lĩnh vực hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Câu lạc bộ cũng sẽ phản ánh, đề xuất những tâm tư, nguyện vọng với các cấp có thẩm quyền về những chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ trên địa bàn huyện.

      Dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 16 cá nhân có nhiều đóng góp, xây dựng phong trào phụ nữ trên địa bàn huyện Châu Thành.

Trần Thu Ngân

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81792436

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.