Trường THPT Hoàng Diệu: Họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam
      Hòa trong không khí của cả nước chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), sáng ngày 20/11, Trường THPT Hoàng Diệu (TP. Sóc Trăng) đã tổ chức họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự buổi họp mặt truyền thống có đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng; ông Phạm Minh Mẫn – Phó Giám đốc Sở Nội vụ.

      Buổi họp mặt là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo của Trường THPT Hoàng Diệu. Đồng thời cũng là dịp vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy.

Đồng chí Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng trao Bằng khen cho tập thể nhà trường

      Lãnh đạo nhà trường đã tặng hoa tri ân các thầy, cô là cựu cán bộ quản lý, cựu giáo viên của trường qua các thời kỳ; các em học sinh đã phát biểu tri ân, tặng hoa cho tất cả các thầy, cô giáo của nhà trường. Cũng trong buổi họp mặt này, nhà trường đã tổ chức trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong công tác; đồng thời trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các thầy, cô giáo của nhà trường.

      Phát biểu tại buổi họp mặt, thầy Ông Duy Thiện - Hiệu trưởng nhà trường chân thành cảm ơn sự chỉ đạo kịp thời, sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo ngành, chính quyền địa phương và sự đồng hành nhiệt tình của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và phụ huynh đối với phong trào chung của nhà trường. Ghi nhận sự đồng hành đó, thầy và trò Trường THPT Hoàng Diệu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, đưa chất lượng giáo dục mọi mặt của nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng là ngôi trường có bề dày truyền thống của tỉnh.

Cao Xuân Lương

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81773141

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.