Tọa đàm “Tuổi trẻ Châu Thành sắt son niềm tin với Đảng”
      Huyện đoàn Châu Thành vừa tổ chức chương trình tọa đàm “Tuổi trẻ Châu Thành sắt son niềm tin với Đảng”. Dự tọa đàm có lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn, các đồng chí cựu cán bộ đoàn, đoàn viên - thanh niên ưu tú và cá nhân đạt thành tích thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020.

       Tại buổi tọa đàm, các đại biểu thảo luận xoay quanh các nội dung: Phân tích và chỉ ra nhiệm vụ của tuổi trẻ trong việc kế thừa, tiếp bước và phát huy những giá trị truyền thống của Đảng; vai trò của những đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú đối với sự phát triển của huyện nhà; niềm tin, kỳ vọng của thế hệ trẻ trước thềm diễn ra đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Khen thưởng điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020. (Ảnh: Du Yên)

       Đồng chí Trương Ngọc Luận – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đánh giá: Buổi tọa đàm đã chứng minh và khẳng định vai trò lãnh đạo và niềm tin son sắt của tổ chức Đoàn, thế hệ trẻ đối với sự lãnh đạo của Đảng; góp phần bồi dưỡng nhận thức, củng cố vững chắc niềm tin vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn; góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

       Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tuyên dương 09 gương điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020.

Tuyết Hằng Nghi 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84931109

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.