Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri phường 3 sau kỳ họp giữa năm 2020
         Sau kỳ họp giữa năm 2020 của HĐND các cấp, ngày 14/7, đại biểu HĐND tỉnh gồm đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng; Hòa thượng Tăng Nô cùng tổ đại biểu HĐND thành phố và phường đã có buổi tiếp xúc với gần 50 cử tri phường 3.

        Tại đây, đại biểu HĐND 3 cấp đã thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp lần thứ 19 của HĐND tỉnh, kỳ họp lần thứ 14 HĐND thành phố và kỳ họp lần thứ 10 của HĐND phường 3 để thảo luận đánh giá tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm 2020, một nội dung quan trọng được các kỳ họp quan tâm là tổng hợp trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri. Theo đó, tại các kỳ tiếp xúc trước cử tri phường 3 có 11 ý kiến, kiến nghị xoay quanh các lĩnh vực xây dựng kết cấu hạ tầng, chỉnh trang, quản lý đô thị; vệ sinh môi trường; an toàn giao thông; quản lý nhà nước; ANTT và được các ngành liên quan tiếp thu và trả lời hợp lý, được bà con cử tri bày tỏ phấn khởi, đồng tình cao. Tại kỳ tiếp xúc lần này, cử tri đã có ý kiến thêm về việc xây dựng hệ thống thoát nước giai đoạn 2 tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai đến nay chưa hoàn trả mặt bằng.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

        Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Văn Quận cám ơn những ý kiến phản ánh của bà con cử tri giúp chính quyền các cấp kịp thời thấy được những bức xúc và chỉ đạo tháo gỡ, khắc phục. Riêng về dự án xây dựng hệ thống thoát nước giai đoạn 2, chính quyền thành phố đã chỉ đạo các ngành liên quan tăng cường giám sát, đôn đốc, nhắc nhở. Đặc biệt là chỉ đạo Đài Truyền thanh thành phố ghi nhận các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của bà con để đề nghị đơn vị thi công nhanh chóng khắc phục các sơ sót, bất cập trong quá trình thực hiện dự án. Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Quận đã thông tin thêm một số công trình, dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong giai đoạn tới. Bên cạnh việc tìm kiếm nguồn vốn đầu tư xây dựng cũng cần có sự chia sẻ, đồng tình ủng hộ của bà con, do đó, đồng chí mong muốn thời gian tới, bà con cử tri tiếp tục chung tay góp sức cùng chính quyền phấn đấu đưa thành phố đạt các tiêu chí đô thị loại 2.   

Hoàng Danh



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81444774

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.