Long Phú: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 74 về phòng không nhân dân
      Sáng ngày 13/7, UBND huyện Long Phú tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm (2015 - 2020) thực hiện Nghị định 74/2015/NĐ-CP ngày 09/9/2015 của Chính phủ về phòng không nhân dân. Ông Vương Tấn Vũ – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân huyện chủ trì hội nghị.

       Theo báo cáo cho biết, trong 5 năm qua, thành tựu của công cuộc đổi mới trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị và văn hóa, xã hội đã tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân; trong đó có thế trận phòng không nhân dân. Các cấp ủy đảng, chính quyền đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các chủ trương của Đảng, Nhà nước, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên về công tác phòng không nhân dân, có nhiều giải pháp triển khai tổ chức thực hiện hiệu quả, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Các chính sách  từng bước đi vào cuộc sống đã góp phần tăng cường củng cố, nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước và Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân huyện đã phát huy tốt vai trò làm tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, tạo nên sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong thực hiện công tác này trên địa bàn.

Quang cảnh hội nghị

       Thời gian tới, Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân huyện tiếp tục nghiên cứu, quán triệt các văn bản của các cấp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về phòng không nhân dân, triển khai thực hiện tốt các chủ trương, chính sách và các giải pháp hiệu quả hoạt động của công tác phòng không nhân dân trong tình hình mới.

Thanh Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81445100

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.