Ngã Năm: Công an thị xã tặng quà cho Công an viên bán chuyên trách nghèo
         Sáng ngày 09/8, Công an thị xã Ngã Năm phối hợp chi bộ 2, thuộc Đảng ủy phòng PX 03- Công an tỉnh đến thăm và tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường 2 và lực lượng Công an viên bán chuyên trách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Long, Vĩnh Quới và Long Bình nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020) và kỷ niệm 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2020).

           Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các gia đình chính sách cũng như chia sẻ những khó khăn của lực lượng Công an viên bán chuyên trách. Đoàn mong muốn các gia đình chính sách, cán bộ Công an viên bán chuyên trách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. 

Tặng quà cho gia đình chính sách

             Dịp này, đoàn cũng trao tặng mỗi gia và cán bộ chiến sĩ Công an viên một phần quà mang đầy ý nghĩa. 

             Các gia đình, cán bộ Công an viên bán chuyên trách bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương, đặc biệt là ngành Công an đã quan tâm đối với gia đình chính sách và cán bộ Công an viên trong suốt thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con, cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình; ra sức giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Văn Tá



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81409228

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.