Cù Lao Dung: Sơ kết 5 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
       Sáng ngày 18/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm trật tự xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Cù Lao Dung tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2020. Đến dự có Đại tá Phan Văn Ứng - Phó Giám đốc Công an tỉnh.

       Theo báo cáo tại hội nghị, qua 5 năm thực hiện Quyết định 521 của Thủ tướng Chính phủ, cùng với việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng hệ thống chính trị; cấp ủy, chính quyền, mặt trận, các ban ngành, đoàn thể các cấp từ huyện đến cơ sở đã chú trọng công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Theo đó, toàn hệ thống chính trị của huyện đều nhận thức rõ được ý nghĩa, tầm quan trọng của “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, từ đó thường xuyên quan tâm tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền được 570 cuộc, có trên 16.767 lượt người tham dự, qua đó tạo được sự chuyển biến rõ nét về nhận thức và hành động của đại đa số đảng viên, đoàn viên, hội viên, cán bộ, công chức, chức sắc, tín đồ tôn giáo và toàn thể Nhân dân trên địa bàn huyện. Phát huy hiệu quả các mô hình phòng chống tội phạm, toàn huyện có 18 mô hình, triển khai tại 54 điểm giúp cho lực lượng chức năng kịp thời xử lý các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự và đóng góp xây dựng lực lượng công an ngày càng trong sạch vững mạnh.

       Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Phan Văn Ứng đề nghị: Công an huyện và công an các xã - thị trấn phải phối hợp chặt chẽ với các ngành trong việc tuyên truyền chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện để người dân nắm rõ. Chú trọng xây dựng và nhân rộng các mô hình giữ gìn an ninh trật tự có hiệu quả, quyết liệt trong công tác phòng chống tội phạm và phổ biến rộng rãi số điện thoại đường dây nóng của Công an tỉnh, huyện và các xã, thị trấn để người dân dễ dàng và nhanh chóng cung cấp thông tin tố giác tội phạm.

       Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 03 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 12 tập thể và 26 cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc; UBND huyện Cù Lao Dung tặng giấy khen cho 31 tập thể và 71 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện phong trào thi đua “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015-2020.

Thanh Quang

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81395547

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.