Mỹ Tú: Tổ chức bàn giao 10 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo
       Sáng ngày 24/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú phối hợp các ngành hữu quan, cùng chính quyền và MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 10 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương.

       Các gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà ở trong đợt này hầu hết là các gia đình đoàn viên, hội viên nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, được bình nghị và thống nhất xây dựng nhà từ cơ sở… Qua quá trình nghiệm thu, các ngôi nhà Đại đoàn kết được xây dựng kiên cố, khang trang đảm bảo 3 tiêu chí mái cứng, móng cứng và tường cứng. Theo đó, mỗi căn được hỗ trợ 40 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của huyện quản lý.

Lễ bàn giao nhà cho bà Trần Thị Thanh Hảo (ấp Phước Thuận, xã Mỹ Phước)

       Phát biểu tại buổi bàn giao nhà, đại diện các gia đình đã gởi lời cảm ơn Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và địa phương đã quan tâm hỗ trợ giúp đỡ gia đình có ngôi nhà khang trang, ổn định chỗ ở, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, nuôi con cái ăn học và hứa sẽ thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, các phong trào ở địa phương phát động, tích cực lao động để vươn lên thoát nghèo.

       Được biết, ngoài 10 ngôi nhà được bàn giao trong đợt này, Mỹ Tú còn dự kiến xây dựng thêm 05 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo bức xúc về nhà ở tại địa phương. Từ nay đến cuối năm, Ủy ban MTTQVN huyện Mỹ Tú tiếp tục kiểm tra, giám sát quá trình xây dựng và sẽ tổ chức lễ nghiệm thu và bàn giao những ngôi nhà còn lại.

Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81392164

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.