Châu Thành: Công bố quyết định đưa công an chính quy về hoạt động tại cơ sở
          Sáng ngày 20/8, Công an huyện Châu Thành tổ chức lễ công bố và trao 16 quyết định cho công an viên được điều động, bố trí về công tác tại địa bàn 7 xã theo đề án của Bộ Công an về tăng cường lực lượng công an chính quy đảm nhận các chức danh công an.

         Tại buổi lễ, lãnh đạo công an huyện mong muốn các đồng chí trong quá trình công tác sẽ không tránh khỏi những khó khăn, công việc hết sức nặng nề, phức tạp cho nên khi nhận nhiệm vụ mới phải hết sức nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, kỷ cương, làm việc có hiệu quả, tích cực tham mưu với lãnh đạo công an xã, tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ, giúp đỡ của cấp ủy chính quyền và nhân dân để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Huỳnh Thanh Sử - Phó trưởng Công an huyện Châu Thành trao quyết định cho các đồng chí công an viên.

           Được biết, trước đó, Công an huyện Châu Thành cũng đã trao quyết định cho 17 đồng chí để đảm bảo bộ máy hoạt động của công an xã và sẽ tiếp tục điều chỉnh công tác của lực lượng công an bán chính quy đang hoạt động đến hết ngày 31/12/2020.

         Việc điều động, sắp xếp này ở địa bàn 6 xã cơ bản đều có đủ các chức danh trưởng, phó và công an viên thường trực, riêng địa bàn xã Thuận Hòa hiện còn khuyết 1 chức danh phó trưởng công an xã./.

Mỹ Dung



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81395675

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.